CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
Để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, Tartan gửi đến mấy bà iu chính sách đổi sản phẩm khi mấy bà có nhu cầu nha ❤️
Lưu ý: Tartan chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm, không nhận trả hàng và hoàn tiền với bất kỳ lý do nào.
I. THỜI GIAN ĐỔI HÀNG
• 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
• Sản phẩm vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu, không chỉnh sửa, còn đầy đủ tem mác và phụ kiện đi kèm (nếu có).
• Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt tẩy, không bị vấy bẩn và không bám mùi lạ.
III. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN
• Miễn phí vận chuyển 2 chiều trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc Tartan giao nhầm hàng.
• Trong trường hợp không vừa size hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác, mấy bà iu vui lòng chịu phí vận chuyển 2 chiều giúp Ta nha.
IV. QUY ĐỊNH CHUNG
• Mỗi đơn hàng chỉ được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất.
• Khách hàng sẽ không được nhận lại tiền chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm mua ban đầu.
• Không nhận đổi sản phẩm đối với khách mua hàng offline.
V. QUY TRÌNH ĐỔI SẢN PHẨM
• Bước 1: Mấy bà liên hệ bộ phận CSKH của Tartan qua hotline 096 579 1269 hoặc các nền tảng online (Website, Facebook, Instagram) và TMĐT (TikTok, Shopee) mà mấy bà đã mua hàng để thông báo về nhu cầu đổi sản phẩm.
• Bước 2: Cung cấp thông tin đơn hàng, sản phẩm cần đổi và lý do đổi sản phẩm.
• Bước 3: Tartan sẽ kiểm tra thông tin và thực hiện đổi sản phẩm như quy định.
Tartan luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm. Mấy bà đừng ngần ngại liên hệ cho Tartan nếu có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào nha, Tartan sẵn sàng hỗ trợ mấy bà một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Chúc mấy bà iu một ngày hạnh phúc ❤️